Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Biển hiệu quảng cáo

Quảng cáo Nhà cung ứng: UPSvietnam chuyên thiết kế và thi công các hệ thống biển hiệu quảng cáo, hộp đèn quảng cáo chuyên nghiệp

Biển hiệu quảng cáo – Công cụ đắc lực trong kinh doanh

Biển hiệu quảng cáo là những cấu trúc quảng cáo lớn được đặt trên những con đường đông đúc để được chú ý bởi các phương tiện và người đi bộ đi qua. Đôi khi nó được gọi là một phần thế giới khác. Những biển quảng cáo này có thể thu hút người đi bộ không chỉ vì chúng lớn mà còn vì sự đa dạng của mẫu thiết kế mà nó sở hữu. Bảng hiệu cung cấp cho các nhà thiết kế rất nhiều ý tưởng khác nhau trong thiết kế . Không nghi ngờ gì, biển hiệu quảng cáo là một trong những cách tốt nhất để đạt được một số lượng lớn người dân ghé thăm.

Biển quảng cáo là một hình thức phổ biến và trực quan nhất mà doanh nghiệp muốn quảng bá, giới thiệu hình ảnh của mình tới khách hàng. Không những thế biển quảng cáo là hình thức tiếp cận khách hàng ít tốn kém nhất nhưng đạt hiệu quả cao nhất.

Thiết kế in ấn và thi công biển hiệu quảng cáo các loại

Biển quảng cáo chữ nổi, biển kim loại ăn mòn, biển chữ nổi mica, biển chữ nổi aluminium, chữ gỗ sơn phủ pu, các loại biển quảng cáo led, biển neon sign, biển inox ăn mòn, biển bạt hiflex độ bền màu cao…

Biển quảng cáo tấm lớn, pano billboard quảng cáo ngoài trời.


Thi công Aluminium composite panel chất lượng cao.

Quảng cáo trên xe buýt, quảng cáo trên xe taxi

Quảng cáo Nhà cung ứng: UPSvietnam tư vấn và cùng bạn xây dựng những thương hiệu có giá trị.

Chúng tôi cũng giúp bạn kinh doanh thật hiệu quả bằng cách cung cấp cho bạn những sản phẩm truyền thông ấn tượng, sáng tạo và chất lượng cao.


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên Hệ
Nhà cung ứng: Phucvu.vn
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0982.82.54.82
Mail: phucvu.vn1@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

2 nhận xét:

Đăng nhận xét